Thứ Năm, 31 tháng 3, 2011

[Acchan's blog] 28/03/2011




dạo này mình vừa có 1 tình iu mới và vì thế mình tự dưng muốn làm việc này (trong hoàn cảnh sắp thi cử tới nơi có thể nói là mình quá rảnh, làm việc ko phải ưu tiên nên làm) bất chấp ngày mai ngày mốt gì có ra sao thì ra hahaha





Hôm nay, chúng tôi đã tới phòng thu để thực hiện chương trình mới "Naruhodo High School" sẽ được phát sóng từ 21/4.


Đây là chương trình giờ vàng đầu tiên của AKB48!!!


Host của chương trình là Lonboo Atsushi-san.
Trợ lí của host là Peace no Ofutari.
Chủ nhiệm là Terry Ito-san.


Thật sự rất yên tâm!!!


Và mỗi lần chúng tôi sẽ có những vị khách kì quái!!!!


Chúng tôi sẽ cố gắng làm hết sức mình để tạo nên 1 chương trình thú vị với mọi người.


Mọi người chắc chắn phải xem đó nha !!!




Tôi đang cùng Shii-san khoe thời trang thường ngày của chúng tôi nè ^^

Không có nhận xét nào: