Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2011

Tôi nhớ YUI

tôi nhớ YUI, nhớ những ngày đầu mới gặp nhau của 3 năm trước.....




tháng 10 năm 2008, tôi trở thành sinh viên năm nhất...



cô đơn, bỡ ngỡ, chơi vơi giữa nơi thành phố xa lạ...nhiều lúc chính tôi cũng không biết mình là ai, đang ở đâu và vì sao tôi lại ở đây, tôi có tồn tại hay không thì có khác biệt gì không...


có một cô gái nhỏ bé cùng cây đàn ghita đã ở bên tôi suốt những ngày tháng đó, không biết bằng cách nào nhưng giờ tôi đang ở đây, đôi lúc vẫn cảm thấy cô đơn, chơi vơi... nhưng tôi biết yêu thương bản thân, yêu thương những người xung quanh, có khi chán nản, thất vọng nhưng sẽ không đánh mất niềm tin vào cuộc sống và can đảm tiếp tục bước tới ngày mai......

...

...

có nhiều thứ đã thay đổi


YUI


tôi nhớ những ngày đầu tiên chúng tôi gặp nhau...

Không có nhận xét nào: