Thứ Ba, 15 tháng 11, 2011

hope has ended

hope has ended

vâng, đúng vào ngày kỉ niệm 4 năm phát hành CD debut của JUMP

vâng, JE đã lặng lẽ xóa profile của Ryu ra khỏi web của nhóm

ko cần phải thông báo lời nào nhưng tất cả đều hiểu, cánh cửa mà các fan vẫn rộng mở chờ thằng bé đã bị JE nhẫn tâm đóng lại, rất lặng lẽ, như thể Ryu chỉ là 1 hạt cát bị gió cuốn đi...


JE là kẻ chẳng bao giờ thèm đoái hoài đến fan, luôn luôn là như thế, họ cứ làm điều họ muốn và mặc xác các fan cảm thấy thế nào...


tôi chán và mệt mỏi lắm rồi...




2 năm qua có nhiều chuyện đã xảy ra, đặc biệt là trong nửa năm gần đây:

- mở đầu là tin đồn Jin solo, nhập nhằng dc nửa năm thì KAT-TUN chính thức còn 5 người
- YamaP hoạt động solo, NEWS gần như mất tích suốt năm
- Ryu dính vào scandal, bị đình chỉ hoạt động
- tháng trước, NEWS chính thức còn 4 thành viên
- tháng này, JUMP chỉ còn 9 người

tôi chịu đựng đủ rồi


goodbye JE!
.
.
.
.
..


chẳng biết là tôi có chấm dứt dc kiếp fangirl JE ko nữa, nhưng cứ thử đi
dc hay ko để sau này rồi biết, cứ coi như lúc này xa nhau để bình tâm lại, nhìn lại mọi chuyện

5 nhận xét:

Unknown nói...

Đúng là làm fan JE thật sự đau không biết bao nhiêu lần
Nghĩ lại thì fan JUMP và KT vẫn không đau bằng NEWS,1 từ 8 mà giờ chỉ còn 4
Vừa rồi có tin captain Team 4 cũ của AKB đã trở lại sau vụ có bạn trai và uống rượu khi chưa đủ tuổi,bạn ấy sẽ hoạt động lại vào năm sau
Mình thấy chuyện uống rượu và hút thuốc khi chưa đủ tuổi thì hoàn toàn có thể so sánh với nhau,bác Aki-P có thể cho Minarun trở lại dù bạn ấy phạm đến 2 luật cấm mà còn được trở lại nhóm trong khi Ryu thì chỉ phạm 1 tội thì cái cánh cửa trở về với JUMP không bao giờ còn mở được nữa
Sau những chuyện này mình thấy bác Aki-P vẫn rất thương các gái và cho thêm cơ hội để chữa sai lầm,còn Johnny thì đến 1/10 cơ hội sửa chữa cũng không bao giờ cho
Giờ mình thấy càng ngày càng yêu bác Aki-P thế không biết

Nặc danh nói...

Tớ là fan KAT-TUN và tớ yêu Kat-Tun dù Kat-tun của 5 hay 6 người với tớ vẫn vậy, vì với tớ Kat-tun là 1. Tớ không trách không hờn gì Papa cả nhưng điều đó không có nghĩa tớ tôn sùng ông ấy vì dù sao đó vẫn là ông chủ JE đầy uy quyền, có lẽ không phũ nhận việc nhờ JE mà chúng ta có những tình iu rất cuồng nhiệt. Việc Jin ra đi trước kia cũng khiến tớ buồn ví cảm giác người bị lừa dối chính thức là K-T-tình iu lớn của tớ và 1 tình iu khác nữa của tớ là Bạn Kame ,thật tội nghiệp, nhưng dù sao tất cả đều đó không do JE hoàn toàn quyết định...tớ không biết mình có khiến bạn không vừa lòng không nữa...bạn tớ cũng đã khóc rất nhiều sau khi Pi chính thức ra đi, không chỉ 1 mà rất nhiều kìa, có người căm phẫn JE nhưng rõ ràng JE chỉ đáp ứng nguyện vọng của những idol ấy! Còn bạn Ryu, tớ không biết đó có là sự thật không? việc bạn ấy làm...tớ không thể nói gì vì với tớ JUMP không quan trọng như các tình iu của tớ, nhưng tớ thích các bạn ấy và tớ cũng rất tiếc, giá như không có những scandal nhỉ? Nhưng mà dù sao thì bạn đừng nhìn mọi chuyện nghiêm trọng thế...^^" hãy tin và tiếp tục ủng hộ các tình iu của cậu nhé, K-T dù 5 hay 6 vẫn là K_T, news dù 4 hay 6 vẫn là news, JUMP vẫn là Jump dù 9 hay 10 người. Quan trọng là họ vẫn dũng cảm giữ tên nhóm mình và tất cả vẫn là I.JE thì cứ mặc họ! Tớ mong chờ những PJ về nhà JE của cậu nhá,đừng bỏ các tình iu của cậu chứ!

JEFanGirling nói...

Tớ....cũng chẳng biết nên nói gì sau khi đọc bài viết của cậu. Thực sự mà nói...tậm trạng tớ gần như thế. Tớ là Fan NewS. Lúc biết Pi chính thức solo và Ryo-chan về lại Kanjani8, cả đêm đó tớ gần như khóc hết nước mắt, một tuần sau đó, không thể ăn uống nổi. Thật sự không biết bản thân đã thất vọng đến mức độ thế nào!! Gần như lúc đó đã mún bỏ NewS cho xong chuyện. Thế nhưng...hình như không được cậu ạ. Nhìn thấy NewS4 đúng là rất đau lòng nhưng tớ ko nỡ bỏ chút nào! Lúc trước chắc tớ sẽ ko hiểu cảm xúc của fan KAT-TUN khi Jin rời khỏi hay thậm chí là cảm xúc của cậu khi pé Ryu rời Jump, nhưng hiện tại, hơn ai hết, tớ hiểu rõ cái cảm giác đau khổ khi chính mắt mình phải chứng kiến một tập thể mà mình yêu mến ko còn là nó nữa! Tớ cũng thix Jump, thix pé Ryu! Hình như...JE "hơi bị" vô tình với Fangirling...buồn nhỉ!!!!!

Rei nói...

Làm thế nào bây giờ , mình không thể tin nổi chuyện Ryu sẽ rời Jump mãi mãi , mình không tin nổi chuyện em rời Je , hay lại trở thành junior và làm lại từ đầu =.= với mình Ryu luôn là 1 mảnh của Jump , mãi mãi là thế ... Jump cũng khẳng định là Jump có 10 người Chii nói thế mà , mình tin Chii , Chii không biết nói dối đâu :(( Ryu không ngoan , em rất hỗn , rất cứng đầu :(( nhưng ai cũng yêu em mà neh :((( rồi em sẽ trở lại với Jump đúng không ? và trên sân khấu sẽ lại là 10 người ... năm nay Jump không ra dvd concert là đợi Ryu về :((

Hiện tại mình rất yêu họ ... yêu nhiều lắm ... có lẽ chỉ khi nào họ làm mình tổn thương , mình mới không muốn thấy họ nữa =.= còn Je ư ? chúng ta ghét , hận thì được gì ? khi người chúng ta yêu ... được đưa lên dưới ánh hào quang là ở đó và bị dìm xuống cũng là nơi đó
=.= ngoài việc âm thâm dõi theo chúng ta biết làm gì đây ?

Mùa Thu Màu Xám nói...

trước tiên cảm ơn các bạn đã replay entry của mình, lâu rồi ko vào blog nên ko đọc dc reply của các bạn


mình là fan của NEWS, KAT-TUN và JUMP
1 lần nhóm mất đi 1 thành viên là 1 lần mình đau, mình đã cố gắng đúng vững nhưng việc của Ryu làm mình gục ngã thật sự, sức chịu đựng cũng phải có giới hạn mà, mình đã chán và mệt mỏi đến mức muốn buông bỏ tất cả các idol của mình chứ ko phải chỉ riêng JE

nhưng mà thời gian qua đã khiến mình bình tĩnh lại nhiều rồi, mình ko thể ko nhớ đến họ dù chỉ 1 ngày, lúc đầu mình sợ mình sẽ đau khi nhìn thấy họ, nhưng ko ngờ dc nhìn khuôn mặt, dc nghe giọng nói của những con người đó lại khiến nỗi đau vơi đi, từng chút 1 xoa dịu vết thương lòng
thật sự rất khó buông bỏ vì mình vẫn còn yêu rất nhiều...