Thứ Hai, 19 tháng 9, 2011

chậm lại thôi.........

Chợt nhận ra rằng, khoảng 1 năm trở lại đây mình giống như chiếc lá bị cuốn trôi theo dòng nước vậy.


trôi rất nhanh, rất nhanh...



bị trôi nhanh như thế và bị cuốn đi theo cách đó...


mình thật sự không thích và không muốn chút nào



cứ tiếp tục như vậy thì 1 ngày nào đó mình sẽ nhìn chính bản thân mình như 1 người xa lạ, dù rằng có những thứ chẳng hề thay đổi


thời gian , không gian và con người đều khác
nhưng bản chất thì không
sai lầm tệ hại đó cứ thế mà tiếp diễn


mình ghét cái phần TỒI TỆ trong con người mình nhưng không cách nào vứt bỏ hay thay đổi được nó

có lẽ cách duy nhất mình làm được là chết đi
cái phần đó không thể tồn tại nếu nó không có nơi để sống

nhưng chết thì cũng đồng nghĩa với kết thúc TẤT CẢ
thế thì chẳng đáng.........



........

......



được rồi


sống chậm lại


chậm lại


cố gắng hết mức

giữ lấy những điều quan trọng đã có
và không bỏ lỡ những điều quan trọng khác sẽ tới...

.....

.......

Không có nhận xét nào: