Thứ Ba, 20 tháng 9, 2011

oẳn tù tì~~~~~~~

janken tournament đã xong, giờ ngồi nói nhảm chơi :77:


janken đúng là cơ hội để các gái khoe độ bệnh của mình qua quần áo :77:



nguyên cây màu đỏ ko thể nổi hơn của Nyan vs bộ đồ trắng của Takamina =))
phản ứng của Takamina thật là =))



vâng, mình sặc máu chết đây :03:
Chiyuu ko thể nào hot hơn :">
sao Chiyu can đảm vậy :09:



ohhh mình khoái cách biểu hiện chiến thắng của Sasshi nha :77:




bó tay với Miichan =)) =))



cún con ngoan nào, lại đây với chị nào :18:



Acchan vẫn trung thành với thường phục như năm ngoái :))
1 chữ thôi ĐẸP :80:
thua mà cười toe toét thế đấy :-*




The new ACE of aces :77:

1 kết quả thật ko ngờ =))



3 oshimen của mình thọt hết trơn =))

single tới sẽ coi undergirl =))

chả bùn tí nào, đây sẽ là cơ hội để các gái của mình nghỉ ngơi
thân làm frontgirl suốt ngày bận rộn, làm việc quần quật
lâu lâu phải nghỉ ngơi chứ :))
nhất là Acchan, dạo này Acchan tiều tụy thấy rõ :(

ko phải là tự an ủi gì, ngay từ đầu là đã ko mong các gái có thứ hạng cao rồi :))

Không có nhận xét nào: