Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2011

Chúc mừng sinh nhật nàng ACE

chúc mừng sinh nhật 2o tuổi, Acchan (^∀^)ノ


ở Nhật 20 tuổi là tuổi đánh dấu sự trưởng thành, là sự kiện quan trọng ^^

Photobucket

biết quan trọng ở chỗ nào ko??

là ở mấy chỗ này nè

ăn uống điều độ, đủ chất dinh dưỡng
ko được việc nhiều quá tới mức quên ăn quên ngủ
cũng ko được đổ bệnh, đổ bệnh thì ko làm việc được, lại làm người khác lo lắng
rồi tự trách mình làm người khác lo lắng trong khi chính mình mới là người đang gặp khó khăn nhất

sức khỏe là vàng, có vàng rồi mới đem đầu tư vào công việc được
có đầu tư vào công việc thì mới làm fan lên cơn cuồng loạn, mới có thêm fan mới, nhất là kiếm được $
người ta nói có $ mua tiên cũng được, nên muốn mua tiên thì phải có sức khỏe
mà nghĩ lại thì bản thân là the ACE of aces rồi thì cũng ko cần mua tiên làm gì, nhưng mà sức khỏe vẫn là nhất

kế đến phải nhớ những bài học sau đây:

bài học số 10: khi nào mệt, cứ ăn đồ chua (như cà chua ấy)
bài học số 19: thần tượng cũng có thể làm những chuyện như người bình thường
bài học số 25: nếu bạn nghĩ mình dễ thương thì bạn sẽ luôn dễ thương
bài học số 27: khi nào thấy phiền, hãy cười lên, cứ cười thôi
bài học số 28: phải, nhà mình giỏi nhất
bài học số 86: tình yêu ko cần giải thích gì hết
bài học số 88: người iu lí tưởng nhất vẫn là Minami


thấy nhảm ko, có gì thắc mắc thì đi hỏi lão Sorachi Hideaki đó, đây ko chịu trách nhiệm đâu

rồi sơ sơ thì nhiêu đó thôi


cuối cùng, nhớ ăn sinh nhật vui vẻ nghen :))




nói linh tinh :

cái bánh kem 120k của mình đó

mấy đứa cùng phòng

thái độ bao giờ cũng là: sao mày quỡn dzậy :20:

hành động kế đó: lao dzô tranh giành cái bánh tới nát bét, rồi ngán là đổ hết cho mình :04:

cuối cùng: bao giờ lại sinh nhật tình iu của mày :11:


thế mới nói, tụi bây chết đi :02:




mà tụi nó chết rồi lấy ai ăn phụ mình


thôi, tụi bây khỏi cần chết nữa



Không có nhận xét nào: