Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2011

[Jurina's blog] 09/07/2011


08/07/2011:

rốn idol☆juritan

chào buổi tối

hôm nay
tôi đã có rất nhiều cuộc phỏng vấn ở Tokyo


tôi là 1 idol có cái rốn hoàn hảo (con pé mắc bệnh tự sướng trầm trọng =)) )

alt

hôm qua tôi đã quên viết về nó
là trang phục mới của “Pareo wa emerald" (^∀^)ノ
là lần đầu tiên tôi đăng nó lên blog đấy


rốn của tôi đang bị nhìn trộm☆ (xạo quá kưng ơi, là kưng tự lộ ra cho người ta thấy đấy chứ :20:

bộ trang phục hoàn hảo cho mùa hè, hén (o^∀^o)
chiếc vòng trên tay tôi
là ngọc lục bảo đó\(^ー^)/
nó có hơi nặng


thật ra thì
lúc nhảy tôi lo nó sẽ bị văng ra (>_< ) phụ kiện của mỗi thành viên đều khác nhau, nên
hãy chú ý tới điểm này nhé (b^ー°)

thường phục của hôm nay là

alt

trái ngược với hình ảnh học sinh trung học năm cuối
tôi đã khiến trang phục có vẻ đơn giản và trưởng thành V(^-^)V

thế nào?
tôi chờ ý kiến của các bạn đấy

(Ju ơi, em giết người ko dao rồi :11: )

hôm qua là ngày Tanabata “dajare” rất nổi tiếng
tôi sẽ cố gắng hài hước hơn nữa

uchiwa

uchiwa

alt

ý tôi là sensu cơ

giờ trời lạnh quá
ngủ ngon nha(-.-)zzZ



chú thích: trong tiếng nhật uchiwa và sensu đều có nghĩa là quạt giấy, cụm từ óc hài hước - Sense of humor viết tắt là sensu, pé nó lại chơi chữ :30:




09/07/2011:

đã bắt đầu rồi☆juritan

xin chào

chuyến lưu diễn toàn quốc lần đầu tiên của chúng tôi

hôm nay là
Osaka
đã bắt đầu rồi đó

team S
không thể tham gia, nhưng
chúng tôi sẽ gửi tới rất nhiều sức mạnh\(^ー^)/

hãy nhận lấy nhé

hi vọng hôm nay sẽ là 1 concert thật tuyệt vời☆☆

mong là các thành viên của team KII và team E cũng sẽ nhận được nguồn sức mạnh V(^-^)V

alt

Không có nhận xét nào: