Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2011

[Jurina's blog] 08/07/2011


08/07/2011:

Tanabata☆Juritan


xin chào

có hơi trễ nhưng mà

hôm nay là ngày lễ Thất Tịch đó (^∀^)ノ (là lễ Vu Lan theo cách gọi của người Việt mình, là ngày mồng 7 tháng 7 âm lịch mới đúng nhưng mà dân Nhật xài lịch tây nên hơi khác thời điểm với bên mình chút xíu :)) )

nhưng mà tệ quá, trời lại mưa... (Vu Lan năm nào trời chả mưa, ở đâu cũng vậy thôi kưng :)) )


như đã nói trong các lời bình luận,
dường như có vài người đã viết điều ước lên giấy cầu nguyện - tanzaku
tôi cũng đã viết...

"tôi ước được ở cùng fan, bây giờ và mãi mãi"

hoàn hảo(o^∀^o)

từ bây giờ cũng vậy
tôi sẽ rất hạnh phúc nếu được ở cùng các fan trong concert, stage, sự kiện handshake và nhiều sự kiện khác nữa

hôm nay
tôi đã ghi hình cho chương trình Sataten ở Nagoya
đó là 1 buổi ghi hình mở đấy\(^ー^)/

trong lúc chờ tới lượt của mình, tôi đã tán tỉnh Churi-tan ♪♪

alt

chời ơi, Ju ơi là Ju, đẳng cấp hentai của em giờ đã lên tới cấp độ mới rồi à :48:
dám công khai trắng trợn đến mức độ này :30:
sao ko lấy 1 tấm hình kisu luôn cho bàn dân thiên hạ thỏa mãn thú tính shoujou ai hả em :39:



Churi-tan trong hình quá dễ thương, đúng không?

cậu ấy luôn dễ thương như vậy mà (*^o^*)


ChuriJuri là nhất mà
tôi nghĩ vậy đó

(à vâng, khen Churi nhiều dzô rồi thế này đây :54:
1. churi dễ thương
2. churiJuri là nhất
==> Juri cũng dễ thương (ko dễ thương thì sao điều 2. đúng dc :77:
good job, Jurina, đẳng cấp tự sướng là đây :52: )


sau khi ghi hình xong

alt

gửi nụ cười của tất cả chúng tôi đến các bạn (≧∇≦)

tôi đã đổ nhiều mồ hôi rồi
nhờ vậy mà tôi sẽ ngủ ngon đấy

ngày mai phải dây sớm nên tôi phải đi ngủ sớm đây

thế nhé
ngủ ngon nha(-.-)zzZ



P/S:

mà này

nhớ lấy bơ trên kệ xuống nhé ( pé lại chơi chữ :30: )

bơ (bataa) ở trên kệ (tana)

Tanabataa


Tanabata






nói nhảm ngoài lề


2 couple super kawaii của đời mình :08:

alt



alt

hiện thời, couple MayuJuri ít có moment ngoài image NezumiCenter, có thì cũng chỉ là pé Ju chủ động, Mayu toàn bơ pé ju :09:

có chút giống YamaChii ngày xửa ngày xưa, nhưng YamaChii bây giờ thì :08:
thế nên mình có quyền hi vọng 1 ngày ko xa nào đó :09:





có 1 gã baka vừa bình phục, xuất viện ko lâu lại lao đầu vào công việc và cười rất baka
cái gã-bị-bệnh-tràn-khí-màn-phổi đáng ghét :"Lúc cậu ấy nói gây rắc rối cho mọi người, kỳ thực chính bản thân cậu ấy trải qua thời gian khó khăn nhất.”
làm ơn đừng có tái phát bệnh nữa, biết chưa hả :04:






luôn tiện, ngày lễ thất tịch thì nên nghe bài tanabata matsuri của Tegomassu cho có không khí :77:

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Juritan là chúa chơi chữ =)) =)) =))
Cái độ biến thái của bé thì ngày càng tăng =)) ôi ChuuriJuri *fan girl mode*

Mùa Thu Màu Xám nói...

giờ thì con pé chả còn biết sợ gì nữa =))

thích là trắng trợn công khai tán tỉnh người khác =))