Thứ Tư, 29 tháng 6, 2011

[Jurina's blog] 28 - 29/06/2011


28/06/2011:

lần đầu tiên☆juritan


chào buổi tối


chuyến lưu diễn đã bắt đầu rồi đó (^o^)/

vui lắm, thời gian trôi qua thật là nhanh

tôi rất hạnh phúc vì thấy được rất nhiều nụ cười (b^ー°)

ngày mai cũng vậy
tôi sẽ làm hết sức để mang lại nụ cười và năng lượng cho thật nhiều người


về ngày hôm nay
cảm ơn nhé(o^∀^o)

ngủ ngon(-.-)zzZ


p/s

hôm nay tôi quá phấn khích nên quên mất chụp hình luôn
mai tôi sẽ chụp(^∀^)ノ
hãy chờ xem nha




29/06/2011:




ngày thứ 2☆Juritan

chào buổi tuối(^-^*)/

chuyến lưu diễn toàn quốc ở Nagoya
ngày thứ 2 đã kết thúc

hôm nay là concert của team S và KII (^∀^)ノ

alt

rất là vui

chi tiết
tôi sẽ viết sau khi nghĩ kĩ lại☆☆

dù sao thì
team S đã diễn ở 3 nơi
chuyến lưu diễn còn hơn 5 chỗ nữa

tôi muốn mang lại nụ cười và năng lượng cho thật nhiều người

hôm nay
tôi sẽ nghỉ ngơi và chuẩn bị cho ngày mai


ngủ ngon nhé(-.-)zzZ




alt

super kakkoi :x
ai nói cho tui biết tại sao 1 đứa trẻ 14 tuổi lại cool dữ vậy hông :09:

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

vì em nó là đệ tử anh sama kakkoi =)))))))))