Thứ Ba, 21 tháng 6, 2011

[Mayuyu's blog] 19/06/2011

(2011.06.19 22:55)

cuối tuần \(^o^)/mayuyu


chào buổi tối
là mayuyu đây (^ω^)

hôm nay có 1 sự kiện handshaked ở Makuhari Messe đó
cảm ơn các bạn đã tới
cảm ơn rất nhiều

tôi tin tưởng các bạn(´;ω;`)thế nên các bạn cũng tin vào mayuyu nhé



điều quan trong nhất là các bạn đều mạnh khỏe
những người bị cảm, mau khỏe lại nhé ><

các bạn hãy về nhà an toàn nha
các bạn có an toàn về tới nhà không?

à
quần áo hôm nay của mayuyu là



Tettere~\(^o^)/

tôi mặc thời trang công chúa đó
hoa văn rất dễ thương ~ (^ω^) là LIZ LISA đấy

ribbon màu hồng khá phổ biến, tôi rất vui



Everyday, Kachuusha!

hôm nay là ngày của cha
tôi đã tặng cha rất nhiều sumure
ngon lắm(^ω^)


và và
hôm nay cũng là sinh nhật của His Majesty Revo - Sound Horizon yêu quý của mayuyu

Majesty, chúc mừng sinh nhật~~

mặc dù vào cuối tuần năm nay, không có show mừng sinh nhật cho nhà vua, thật cô đơn, nhưng tôi sẽ gặp ngài rất nhiều trong chuyến lưu diễn nùa hè này
là Niigata show (^q^)


Majesty Revo, xin hãy làm hết sức kể từ bây giờ!



cảm ơn các bạn vì hôm nay rất nhiều!
cảm ơn vì buổi handshack hôm nay, tôi đã gây ra rắc rối

giờ thì tôi khỏe rồi(b^-゜)


à, các bạn
ngủ ngon nha


tạm biệt


từ mayuyu

Không có nhận xét nào: