Thứ Tư, 22 tháng 6, 2011

[Jurina's blog] 18/06/2011

2011-06-18 23:48 :27
tóc cong ☆ Juritan


chào buổi tối


từ sáng nay đã có 1 buổi chụp hình

tôi đã hoàn thành rất sớm, nên


sau buổi chụp hình, tôi đã vui vẻ ở Tokyo V(^-^)V

thường thì


tôi về Nagoya ngay sau khi xong việc, hoặc là

ở lại khách sạn


có hơi khó khăn trong việc mua sắm ở Tokyo


thế nên, hôm nay thật hoàn hảo


nhưng

có 1 chuyện bất ngờ

trong lúc đi mua sắm

tôi đã đâm sầm vào 1 thành viên khác

tôi đã đâm sầm vào người Takada Shi-chan

thật là trùng hợp (o^∀^o)

dường như shi-chan cũng sớm làm xong công việc
chúng tôi trò chuyện, và tôi phát hiện ra rằng

Hirata Rika-chan cũng đi cùng cô ấy (b^ー°)

việc trùng hợp ngẫu nhiên này


Matsui Juri-chan


rất là vui đó


theo cách này, hôm nay


tôi đã có 1 ngày tràn ngập niềm vui
1 kết thúc mỹ mãn

dù sao thì

vào ngày hôm khác

tôi đã cắt tóc, đây là lần đầu tiên tôi để tóc cong ra ngoài thế này (^з^)-☆Chu!!

alt

tóc cong nhìn không đẹp

nếu tóc tôi không dài cỡ này (ρ_;)

đó là lí do tại sao trước khi nó dài ra, tôi định sẽ để kiểu này vài lần nữa



chỉ có điều,
mọi người nói nhìn tôi như con trai vậy
và giống 1 đứa trẻ nghịch ngợm



tôi cho rằng

theo ý suy nghĩ của mình,

thì giống người nào đó trong ban nhạc rock hơn


hmm

nói tới việc này thì

tôi muốn trang phục ~(≧ε≦)
mong là tôi có thể sớm làm lại việc đó ☆≡



có lẽ

cũng lâu rồi tôi không đăng trang phục cá nhân rồi↑↑

alt


đây là 1 trong những cái áo yêu thích của tôi

khi kéo khóa trước lại, nó nhìn như 1 cái áo 1 mảnh dễ thương
tay áo rộng là điểm quyến rũ

thật trùng hợp

khi mặc theo cách khác thì

alt

xắn tay áo lên
và mở khóa phía trước thì


các bạn thích kiểu nào hơn?

nói cho tôi biết nhé

trên hết là

mai tôi sẽ cố hết sức dậy sớm

sự kiện handshack sẽ bắt đầu từ sáng \(^ー^)/

với lòng biết ơn
tôi sẽ nở nụ cười chờ đợi ♪♪♪

ngủ ngon nhé (-.-)zzZ



lâu rồi mới lại dịch blog Jurina :x
pé viết dài kinh

Không có nhận xét nào: