Thứ Năm, 23 tháng 6, 2011

[Jurina's blog] 21/06/2011

2011-06-21 00:12 :09


meo☆Juritan


xin chào

hôm qua
có sự kiện handshack(o^∀^o)

thường phục của tôi là

alt

tôi đã bắt tay khi mặc bộ đồ này
từ lúc cắt tóc, tôi đã thử trông cool hơn☆☆

với kiểu tóc cong lên cũng vậy (b^ー°)

mỗi khi tôi nhìn 1 thành viên
họ đều nói tôi nhìn như 1 đứa con trai


ôi, dừng lại đi
tôi là 1 cô gái dễ thương mà, yeahh~ (dễ thương quá đi hà :)) pé nó biết mình dễ thương mà, dễ thương theo kiểu khác với mấy bé khác - fresh, cool, lively - nên đứng cạnh mí bé khác thành ra pé nó nhìn có cảm giác "look like a boy" :)) )

tôi đã bị thổi bay đi

1 vài fan đã tới gặp tôi,
nói với tôi rằng tôi đã trưởng thành rồi

hơn thế
vài người còn bảo tôi trông rất quyến rũ (aka sexy :)) )

thật quá ngạc nhiên (」゜□゜)」
quyến rũ? không đời nào (no, u don't look sexy, baby :)) )

oh
tôi đã không quên pha vào 1 chút ngây thơ, đúng không?

trong khi đó
hãy để tôi bày tỏ lòng biết ơn của mình

trong sự kiện handshake lần này
những thông điệp chân thành của mọi người
trong những lời nói và thư
từng thông điệp
đều khiến tim tôi xúc động
sự ủng hộ của mọi người
là nguồn động viên cho trái tim tôi

từ giờ
có thể tôi sẽ có nhiều lo âu và hoài nghi
những khi như thế
"mọi người đang ủng hộ mình
mình không đơn độc"
tôi sẽ nghĩ tới điều này
tôi sẽ cố gắng làm hết sức

bây giờ
được ở vào vị trí mà tôi biết mình không đơn độc
thật là điều hạnh phúc
cho tới lúc đó, tôi sẽ làm hết sức theo cách của mình

vì thế
tôi sẽ rất vui nếu các bạn tiếp tục ủng hộ tôi
xin hãy chăm sóc tôi!!!

alt


bức ảnh của ngày hôm nay
tôi luôn nói rằng mình giống 1 con cún
nhưng trông tấm hình này, tôi nghĩ tôi giống 1 con mèo hơn...


Meow(Nyan) ♪♪♪


vừa mới nhảy qua tâm trí tôi
1 con mèo rất giống tôi
tôi nghĩ nó là 1 con mèo Nga

là con mèo Nga
trông có vẻ
quý tộc
và lịch lãm (cái gì đây =)) tự cho rằng mình là quý xờ tộc à Jurina =)) mình nghe đồn pé nó là con nhà quyền quý, có khi là thiệt =)) )

nó có bộ lông màu xám
nhìn như đang hoạt động
và có kĩ năng vận động rất tốt


bởi vì mọi người thường nói rằng☆☆
tôi trông như người trưởng thành
nhưng, tôi vẫn chỉ là đứa trẻ trong khi nói chuyện
và ngây thơ, và lanh lợi (cái này gọi là tự sướng dc ko ta =)) )


nhân tiện
loại mèo tôi thích là
mèo nga(・o・)ノ


giới thiệu nào
trở lại điểm quan trọng

hôm nay là
ngày biểu diễn của team S
hơn nữa, còn được ghi hình cho DVD V(^-^)V
tôi đã diễn bài “Omoide Ijou” ↑↑

sau khi tráo đổi
Rena-chan đã hát “Omoide Ijou”, đúng không?

vì thế, trang phục được điều chỉnh cho hợp với Rena-chan
tôi mặc vào thì nó trong như thế
không vừa với dáng siêu mỏng của Rena-chan, nhưng vừa với tôi (cái con pé này =)) )

thật là thú vị
à
trên hết, tôi đã rất ngạc nhiên
có 1 câu chuyện nhỏ ở bên trong
tôi sẽ không thực sự nói về nó, nhưng
thỉnh thoảng, có vài việc khá hay ho (≧∇≦)

hôm nay cũng vậy
gửi những người ủng hộ tôi
cảm ơn

gửi những ai đã theo dõi trên deman
cảm ơn


có 1 buổi diễn vào ngày mai(^з^)-☆Chu!!
được rồi, đi thôi~~~

xin hãy xem buổi diễn ngày mai nhé


ngủ ngon nhé(-.-)zzZ


pé viết blog dài kinh :24:





bên idol48 ko có ai chơi với mình trong topic của Juri, nên thôi, về cái chòi lá của mình tự kỉ vậy :16:

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Juchan Kawaii quá xD