Thứ Hai, 20 tháng 6, 2011

[Mayuyu's blog] 17/06/2011

(2011.06.17 21:57)

tpo \(^o^)/ Mayuyu



xin chào

là mayuyu đây \(^o^)/




vì vài lí do, gần đây rất là ồn ào và bận rộn ...(´ω`)


ồn ào và bận rộn, batabata


Batako-saaaaaaaaaaaaaan

Ba-ta-ko

BA-TA-KO

KA-BA-O


gần đây tôi ăn rất là nhiều
mặc dù dạ dày thì nhỏ nhưng tôi lại ăn rất là nhiều
và tôi hối hận ngay lập tức



thời gian trôi qua thật là nhanh
sợ thiệt đó
tôi đã 17 rồi
nhanh ghê luôn


trái tim tôi vẫn còn ở tuổi 12 thôi!


mùa hè này thật là vui
tôi đã đi khắp nước vì công việc và chuyện cá nhân


nếu tôi đi Pháp thì có được không nhỉ?
dù sao thì tôi vẫn thích vậy

ah~
các bạn hãy cẩn thận với phấn hoa!
hãy sử dụng bồn tắm nhiều vào!


oh~
không biết sao nút bấm điện thoại của tôi lại bị khô
hmm? thế là sao đây?

các bạn hãy cẩn thận đừng để nút bấm bị khô nha

xin hãy xem Majisuka Gakuen vào tối nay nha\(^o^)/Nezumi-tan



từ mayuyu





hình như sợ tuổi tác là bệnh chung của con gái thì phải
:06:

Không có nhận xét nào: