Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2011

[Acchan's blog] 01/04/2011

Cảm ơn các bạn vì đã luôn ủng hộ Maeda Atsuko.


Đây là quản lí của Maeda Atsuko, Okazaki.


Hôm nay, cô ấy chỉ tham gia vào phần hát của Music Station và chúng tôi nhận được nhiều câu hỏi lo lắng cho cô ấy, vì vậy chúng tôi sẽ tường thuật lại mọi việc ngay bây giờ.


Sáng nay, Maeda có triệu chúng cảm lạnh, vì thế cô ấy đến bệnh viện và bị sốt 38 độ C. Cứ như thế, cô ấy đến trường quay Music Staion và cảm thấy hoàn toàn kiệt sức. Cô ấy được bảo :" Hôm nay, cô phải nghỉ ngơi". Nhưng vì chủ đề của chương trình, cô ấy muốn đóng góp cho chương trình dù chỉ là 1 phần nhỏ. Các staff đã thảo luận về cảm nhận của Maeda và quyết định để chỉ chô cô thực hiện phần hát. Hôm nay, chúng tôi muốn cô ấy nằm nghỉ thật nhiều.


Gửi đến những người luôn dõi theo Maeda, chúng tôi rất xin lỗi.





cứ tưởng 1/4 của con pé sẽ có chiện vui, ai dè :(
tự dưng lại bị cảm, hic hic...
mong ngày mai sẽ lại thấy con pé viết blog và thông báo là ko sao cả :-s

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

thật tội nghiệp cho acchan quá ah
acchan ak cố lên đừng để bị cảm lạnh nửa nha acchan
uhm các bạn ơi nếu có vietsub nào liên quan đến acchan hay maeda atsuko thì nhớ updown lên cho mình nhe
ak bạn sẵn ghi cho mình file up luôn nhe để dễ kiếm đó mà