Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2011

Potato 1/2010 ~happy birthday Keito~~~







Tôi có thích khuôn mặt của mình không à? Tôi chưa từng nghĩ tới việc này. Khi tôi nhìn vào gương thì chỉ là kiểu tóc và khuôn mặt. Khuôn mặt của tôi không thay đổi mỗi ngày vì vậy tôi không phải coi nó là việc quan trọng. Nhưng khi tôi nhìn hình hồi mới debut thì khuôn mặt của tôi đã khác rất nhiều. Hơn cả khuôn mặt, đó là biểu hiện của tôi. Tôi nghĩ đó là vì bây giờ tôi đã thoải hơn trong khi chụp ảnh. Trong quá khứ, giống như là khuôn mặt của khỉ vậy ( ai đời lại nói mình thế này =)) ).



Nếu có việc mà tôi kén chọn thì đó kiểu tóc. Hầu hết các thành viên thường không làm gì với tóc trong những lúc riêng, nhưng tôi thì, ngay cả khi ở trường, tôi luôn chú ý tới tóc. Mặc dù, chỉ đơn giản là tôi thich làm rối tóc mình.




Nếu có 1 phần ( của khuôn mặt) mà tôi thích thì đó là đôi mắt. Mọi người thường nói rằng tôi có đôi mắt giống như được trang điểm sẵn vậy. Tất nhiên tôi không hề nghĩ vậy (cười). Hình như mắt tôi trông khá sắc nét. Ngoài ra tôi cũng được khen vì hàm răng thẳng đều. Đó có thể là nhờ tôi thường xuyên đi đến nha sĩ khi còn nhỏ. Mọi người thường nói rằng đến nha sĩ thật đáng sợ, nhưng với tôi, tôi thường xuyên đến nha sĩ để chữa và kiểm tra răng, vì thế tôi không có hình tượng đáng sợ (về nha sĩ) nào hết. Trong các thành viên, tôi thích nụ cười của Yama-chan nhất. Đó là sự pha trộn rất tuyệt giữa sự dễ thương và kool ( I agree :)) )



Chúng tôi không hề có bất cứ việc gì được tự quyết định trong concert, tôi nghĩ lúc đó tôi muốn cho mọi người thấy sự tiến bộ của tôi. So với các thành viên khác, thời gian làm junior của tôi ngắn hơn và tôi có ít kinh nghiệm trên sân khấu, đúng không? Lúc đó, tôi không quen lắm, 1 phần trong tôi muốn mọi người bỏ qua. Nhưng đã 2 năm trôi qua rồi, sẽ thật lạ nếu tôi không có sự tiến bộ nào. Tôi muốn làm hết sức mình để thể hiện điều đó.



Những việc gần đây tôi hay làm như thường lệ là ghita. Thực ra, có 1 cây đàn ghita mà tôi muốn có nhưng lại đang gặp rắc rối khi mua nó. Âm thanh của nó khác với cây đàn hiên tại của tôi. Khi tôi đến của hàng nhạc cụ, tôi đã nghĩ :"Nếu mình có nó, âm nhạc của mình sẽ được mở rộng".





Khi Noel đến gần, đường phố trở nên đẹp hơn và đi dạo rất vui. Ôn già Noel cũng sẽ đến. Nhân tiện, năm ngoái thật tuyệt, tôi nhận được 1 món quà. Ông già Noel sẽ tặng quà cho bạn bất chấp tuổi tác miễn là bạn tin vào ông ấy!



18 tuổi là tuổi chính thức trưởng thành, mong là pé kưng sẽ trưởng thành hơn, tiến bộ về mọi mặt như mong ước, có thể em không nổi bật nhất nhưng nhất định chị sẽ luôn dõi theo em ^_^

Không có nhận xét nào: