Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2011

[Mayuyu's blog] 02/04/2011



Năng lượng\(^o^)/Mayuyu

Chào buổi tối ^▽^
Mayuyu đây ^▽^


Hôm qua chúng tôi đã biểu diễn ở chương trình M-Sta đặc biệt.
Có đến 120 bài hát tuyệt vời sẽ cho bạn nặng lượng, vì có rất nhiều bài hát được giới thiệu.


Hãy nhận lấy năng-lượng-Mayuyu o(^o^)o


Và hôm qua
chúng tôi đã hát Dareka no Tame ni và Heavy Rotation ♪
Chúng tôi không có nhiều dịp hát Dareka no Tame ni trên TV vì vậy tôi rất vui khi hát nó

Nó thật sự là 1 bài hát nổi tiếng ~ tôi đặc biệt thích giới thiệu như vậy (*^ω^*)
Lời bài hát rất dễ thương, tôi muốn nhiều người nghe nó !!
Hôm qua, tóc tôi có 1 chút mới mẻ




Bím tóc vẫn là bím tóc, nhưng tôi đã vén nó ra sau mặt 1 chút (^ω^) làm mới đó mà!
Yukirin nói "Chị thích tóc em thế này", thế là ngay lập tức tôi để kiểu tóc liền
Nhìn tôi trẻ hơn hẳn


Như trẻ con mẫu giáo.../(^o^)\ há

Kỉ niệm thời học mẫu giáo của tôi là
giả làm Ojamajo Doremi cùng bạn bè trong hội trường
vì thế, chúng tôi điên cuồng lăn lộn trong hành lang để cố gắng lộn nhào
lộn nhào giống như Ojamajo Doremi...lúc đó trong đầu tôi nghĩ rằng phù thủy=lộn nhào



thật quái đảng há...


từ Mayuyu




đúng là nhìn kưng trẻ hơn thiệt , kawaii lắm :x
lời nói của Yukirin có sức ảnh hưởng ghê :))
Mayu hay xài mấy kí hiệu kawaii y như pé vậy :x



blog của Jurina viết đến ngày 2/4 rồi rồi, mà eng-trans vẫn còn ở tháng 2, làm chả trans dc blog của pé :-s

nản :|

Không có nhận xét nào: