Thứ Tư, 6 tháng 4, 2011

[Jurina's blog] 06/04/2011

Cả 2 mắt.


Gần đây,


Tôi thường hay nháy mắt.



Bạn có thể làm bằng cả 2 mắt không?


Bởi vì thắc mắc cứ tăng dần nên tôi muốn có câu trả lời (^∀^)ノ

Đầu tiên,


luôn luôn là...


Mắt trái☆☆


nhắm mắt trái lại







mắt phải...




Tôi làm đươc...



nhưng, có chút khó khăn (>Σ<)



Tôi muốn làm tự nhiên hơn kia!!!


Bất cứ việc gì cũng cần luyện tập♪♪


Nếu tôi nói.
Nếu có 1 ấn tượng như nháy mắt trái trên sân khấu, các bạn có vui không?


Nhưng


Tôi không thể làm được, và có cảm tưởng là tôi làm khá khó khăn☆☆
Cảm giác như nhắm cả 2 mắt luôn(≧ε≦)



Tôi sẽ tiến bộ←


Từ giờ tôi sẽ cố gắng làm bằng cả 2 mắt↑↑



Nếu mắt phải tiến bộ
Tôi sẽ chụp hình và đăng lên lên (^з^)-☆Chu!!



Rồi



Từ mai, tôi sẽ làm hết sức!!!!



Đi ngủ thôi( -.-)zzZ



P/s: thỉnh thoảng bạn nên thử hợp tác với Yuri Churinku Chi ♪♪Churijurinku(b^ー°)



rảnh quá, ngồi viết cả entry chỉ về việc nháy mắt =)) chỉ dc 2 tấm hình đẹp thôi =)) sao con pé ko vết trên blog cá nhân mà viết trên blog của SKE làm mình lội page gần chết :|

Không có nhận xét nào: