Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2011

[Acchan's blog] 02/04/2011



Mọi người.

Xin lỗi vì những lo lắng đã gây ra ngày hôm qua.


Hơn cả chương trình TV, đó là dịp để tôi gặp lại những người đã không gặp trong 1 thời gian, cá nhân tôi thực sự rất mong chờ, nhưng...


Tôi bất ngờ bị sốt vào buổi sáng.

Có rất nhiều người ở đó, những thành viên khác và nhiều nghệ sĩ khác nữa, tôi không muốn lây nhiễm cho họ, vì vậy tôi nghĩ tốt nhất là mình chỉ tham gia vào phần hát, mặc dù tôi muốn làm hết việc.


Thực là nản.


Và trên hết, tôi đã khiến các bạn lo lắng.



Dường như là sự mâu thuẫn.


Tôi muốn làm lại tất cả một lần nữa.


Nhưng


Xin hãy để tôi bày tỏ lòng biết ơn với các bạn.


Cảm ơn rất nhiều vì đã lo lắng cho tôi.



Hôm nay, tôi đã trở lại để chụp hình.


Tôi sẽ làm hết sức vì tôi không muốn gây thêm phiền phức cho mọi người.





chỉ là sốt thôi, thỉnh thoảng người nào cũng gặp phải, tự trấn an bản thân là con pé sẽ ổn thôi nhưng mà... ko muốn lo mà vẫn ko dc, thấy dc entry của con pé thì bớt lo nhưng mà lại xót ko biết đã hạ sốt chưa, có còn mệt ko :-s nhìn hình thấy con pé ko có sinh khí như thường ngày :( sao mà chụp hình từ xa vậy, hay sợ người khác nhìn thấy khuôn mặt ko khỏe :( ngày mai phải viết entry báo tin hết bệnh đó Acchan :|

Không có nhận xét nào: