Thứ Ba, 12 tháng 4, 2011

[Jurina's blog] 08/04/2011





Năm 3 ☆Juritan


Chào buổi tối!!!


Nhờ các comment trên blog gần đây, tôi đã biết được tình hình hiện tại của các bạn.



Cảm ơn vì đã hồi âm.


Tôi sẽ tiếp tục,

Tôi sẽ làm hết sức mình để gửi tới các bạn nụ cười và tinh thần ở nhiều nơi khác nhau.
Trước tiên, tôi nghĩ chính là blog này.



Kế đến,


Tôi đã vắng mặt trong sự kiện hôm nay.
Kitahara cũng đã viết về việc này trên blog♪








(lược bỏ 1 đoạn vì hok dịch dc)


Phải rồi,


Hôm nay tôi đi học mà tim đập thình thịch.

Tôi đã mơ về sự thay đổi trong lớp học.

Nghe như thể đã có sự thay đổi thật vậy (cười)


Sự thật là



Không hề dễ dàng gì

Có cái gì đó không ổn( ̄∀ ̄)


Nhưng


Cảm giác là dường như tôi đã có những người bạn mới ♪♪



Cuộc sống học sinh trung học, tôi sẽ tận hưởng năm cuối cùng này (^∀^)ノ

Học hành, tôi sẽ cố hết sức (^∀^)ノ

Được rồi, tôi đi ngủ đây (^∀^)ノ



Tự nhiên, tôi..


Vậy


Mai tôi phải dậy sớm vì công việc rất nhiều (cười)

Cảm giác giống như mong chờ chuyến tham quan thời học tiểu học vậy (o^∀^o)
Ngày mai tôi sẽ cố hết sức

Thế nên, các bạn...


Ngủ ngon nhé (-.-)zzZ

(lược bỏ tiếp vì hông dịch dc)







Jurina rất khoái đi học chả bù với Mayu :))

Không có nhận xét nào: