Thứ Ba, 5 tháng 4, 2011

[Jurina's blog] 04/04/2011

Gửi lời tương tự tới Yuritan



Chào buổi tối ↑


Theo tựa đề blog hôm nay, mình đã về nhà rồi nè♪♪


Với lại


Yuritan cũng vậy ha (^з^)-☆Chu!!



Mình rất vui vì buổi diễn hôm nay không gặp phải vấn đề gì ☆☆


Mình muốn viết thật chi tiết


Vì vậy, mình muốn nói qua ameblo blog


Mình rất vui nếu cậu đọc được đó!!!!


Chúc cậu có những giấc mơ đẹp nha .......


Ngủ ngon (-.-)zzZ






ko cam chịu hiện thực nghiệt ngã, xiu nhưn ta đây đã tìm đủ mọi cách để hiểu con pé viết gì

kết quả cũng gọi là tàm tạm, nếu ai đó thấy có gì ko ổn thì cứ nói lại và thông cảm cho kẻ mù tiếng nhật như mình đây :(









tóm dc 2 tấm này trên blog của SKE48

có thể nói gì hơn đây.....

lạy chúa....


con pé siêu dễ thương :x

mình muốn kisu pé quá đi :((

Không có nhận xét nào: