Thứ Năm, 7 tháng 4, 2011

[Acchan's blog] 07/04/2011

ngày 7/4 có 2 entry

# entry 1:

19




2 shot (tôi) cùng với tuổi 19 sắp qua của Takamina đây. ラブラブ


Còn chút xíu nữa là


20 rồi.


Sự kiện trọng đại đó nha.*cười*





Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng làm việc từ sáng tới tới tối …!!


Nên mọi người có thể cùng nhau chúc mừng khoảnh khắc bước sang tuổi 20 của Takamina rồi ♪♪


Háo hức, háo hức ghê.…… ラブラブ


entry này do bạn tea_tea trans, tiện thể (làm biếng) nên post luôn :))
sinh nhật Takamina mà Acchan hớn thấy sợ, làm như sn mình ko bằng =))
cái miệng bạn Acchan nha, muốn hun thì cứ nói Takamina ấy :">


#entry 2:

Ngủ trưa


Yuko vừa ngủ vừa nắm lấy chân tôi nè ♪


Tôi thích 2 tay của chị quá ラブラブ

Và trong khi tôi đang chụp hình thì





Dễ thương quá ha ♪♪


hình như là Mayu và Yakarin nhỉ, dễ thương ghê :x
tối nay xong việc chắc là mấy bạn rủ nhau đi ăn chơi mừng sinh nhật Takamina rồi :))

Không có nhận xét nào: