Thứ Hai, 4 tháng 4, 2011

[Acchan's blog] 03/04/2011




Bây giờ


Khởi đầu buổi sáng, tôi chụp ảnh cùng các thành viên trong studio.


2 ngày qua tôi nhận được rất nhiều comment, cảm ơn rất nhiều.
Giờ thì tôi khỏe rồi.

Ngoài ra, các thành viên mà tôi gặp cũng lo lắng cho tôi.
Xin cảm ơn mọi người.


Tôi sẽ không gây thêm phiền phức cho các bạn nữa đâu.

Ngay lúc này



tôi đang thu âm giữa chừng bài hát mới cùng mọi người.
Hãy để tôi cho các bạn thấy những việc tôi có thể làm ngay bây giờ bằng tất cả sức mạnh của mình.





khỏe rồi đó ha :))
cái mặt lại tươi tỉnh rạng ngời như mọi khi rồi đó ha :))
còn bạn Tomochin vẫn cứ cười gian tà ( with me) như vậy đó ha :))
sao tấm hình thứ 2 chỉ toàn giấy trắng với 2 ngón tay vậy đó ha :))




mình bị nhiễm cách nói chiện của con chim cánh cụt Mike thiên tài rồi đó ha =))

Không có nhận xét nào: