Thứ Ba, 12 tháng 4, 2011

[Mayuyu's blog] 08/04/2011



Mùa này\(^o^)/Mayuyu


Chào buổi sáng ^▽^
Là Mayuyu đây ^▽^


Hơi bất ngờ, nhưng!!!
Sáng hôm nay, Mayuyu sẽ giới thiệu các đề cử anime của mùa này♪
Xin lỗi vì đã trễ (´・ω・`)


Có 1 số đã được bắt đầu, nhưng xin hãy thứ lỗi cho tôi~~~



"DOG DAYS"
TV Tama, etc. thứ 7, 25:35~

"Nichijou"
TV Tama, etc. chủ nhật, 25:05~

"Maria†Holic Alive"
TV Tokyo 4/7 (Thurs) 26:15~

"A Channel"
TBS 4/8 (Fri) 25:55~

"Astarotte no Omocha!"
TV Tama, etc. 4/11 (thứ 2) 24:00~

"Kami Nomizo Shiru Sekai II"
TV Tokyo 4/11 (Thứ 2) 25:30~

"Denpa Onna to Seishun Otoko"
TBS 4/14 (thứ 5) 25:55~

"Moshidora"
NHK phát sóng từ 4/25 đến 29 , 5/2 đến 6 22:55~

Có rất nhiều anime dễ thương trong mùa này~~
Không còn cách nào khác hen(^ω^; )


Cá nhân tôi rất mong chờ Astarotte no Omocha, tôi rất hứng thú vì (*^ω^*)Yukarin! Hocchan!


Thật là...không còn cách nào khác(^ω^; )

Và Wota 4's Nakayan sẽ xuất hiện trong "Moshidora" với vai Ayano!
Waaaaaaaaaaaaai\(^o^)/
Nakayan, chúc mừng nha! Tôi sẽ xem nó đó!

Các bạn hãy xem nó mỗi tuần nha!!
Vai chính là Hikasa Youko-san yêu quý của Mayuyu đó nha!!
Pikashaaaaaaaaaa


Tôi cũng rất mong chờ Kami Nomizo Shiru Sekai II nữa!!!
Hết cách rồi (^ω^; )
Hakua đang tớớớiiiiii! Hakua! Hakua! Hakuaaaaaaaaaa


Hãy tận hưởng hết anime mùa này nhé!!!

Từ Mayuyu.


anime, anime, trong đầu con pé ko còn chỗ cho những thứ khác :))

Không có nhận xét nào: