Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2011

[Acchan's blog] 14 - 16/4/2011



vì lí do kĩ thuật, 4rum idol48vn gặp vấn đề nên bài trans blog bên đó
mất tiêu rồi
giờ xiu nhưn đành ngồi dịch lại dzậy :((

entry 14/4 #1

Kachuushaa



sau chuyến đi ngắn, tôi trở về nhà và hôm nay tôi nhận được hình có
liên
quan đến AKB

Kachuushaa ♪ ♪


outfit của bài hát lần này ...



được thiết kế riêng cho từng người!!!


tôi rất mong chờ ngày được đứng trước các bạn và cho các bạn thấy nó...
^^


và nói “Everyday Kachuusha”!!!



nó là bài hát chủ đề cho phim MoshiDORA!!!


nó sẽ phát hành ngày 25/5


Xin các bạn hãy nghe nó nhé!!



entry 14/4 #2

chuyến đi




hôm qua , tôi đã tới “Churaumi Aquarium” ở Okinawa


tôi đã luôn muốn tới đó

tôi có 1 thay đổi bất ngờ, vì vậy tôi đã làm 1 chuyến du lịch bất
ngờ...


đó là 1 chuyến đi trong ngày, nhưng tôi vẫn có thể làm tất cả mọi thứ


nhân tiện, mẹ đã cùng đi với tôi



tôi tự hỏi lần tới tôi nên làm gì nhỉ.....hehe



entry 15/4 #1

1 ngày bận rộn


xin chào!!

sáng nay tôi vừa làm vài việc đưa tin cho “MoshiDORA” ♪


trong buổi sáng tôi cũng đã chụp ảnh bìa cho tạp chí


có vẻ như tôi chịu thua chứng dị ứng phấn hoa rồi...

tôi rất vui vì thời tiết đã ấm hơn


tôi đang coi giữa chừng phim “Prosecutor Princess” của Hàn Quốc
Kyun… ♪ ♥


À
tôi đã ăn rất nhiều thực phẩm màu đỏ và

tôi sẽ cố hết sức!!



các bạn có biết thực phẩm màu đỏ là gì không??




nhìn có vẻ không giống nhưng
tôi thực sự sắp 20 rồi đó


tôi đang trưởng thành từng chút một♪


dạo này Acchan có xì tai chụp hình kinh dị =))
lo lắng vì sắp 20 hả kưng ;))
mới 20 mà lo gì như ta đây mới đáng lo nè :-s


entry 15/4 #2

Majisuka 2

tối nay lúc 00:12, “Majisuka Gakuen 2” sẽ bắt đầu


các bạn


phải xem đó nha




entry 16/4

Kyocera Dome



chúng tôi ở Kyocera Dome vì sự kiện handshake


có khoảng 32,000 người đã tới


Cảm ơn rất nhiều!!!


chúng tôi đã diễn Everyday Kachuusha lần đầu tiên


tôi có hơi căng thẳng


sau đó, Tomo!
công bố single solo thứ 2 của cô ấy, chúc mừng nhé!!


WOW

Cảm giác như 1 ngày trôi qua chỉ trong chớp mắt vậy

Không có nhận xét nào: