Thứ Tư, 18 tháng 5, 2011

[Acchan's blog] 11~17/05/2011

#entry 11/5

Moshidora hoàn thành

Xin chào

xin lỗi vì đã trễ thế này


tôi chỉ vừa mới trở về nhà thôi
và hôm nay


tôi đã tham gia buổi chiếu ra mắt Moshi Koukou Yakyuu no Joshi Manager ga DRUCKER no “Management” wo Yondara” ♪♪


Cảm ơn những ai đã đến nhé ^^

có rất nhiều cuộc phỏng vấn rất thú vị đó


cũng đã được 1 thời gian từ lúc tôi gặp mọi người
đặc biệt là

Oizumi-san!!!!
tôi muốn gặp chú ấy~ ♥ hehe



hãy tiếp tục là bạn tốt trong tương lai nhé

#entry 11/5

những thứ tôi thích



chào buổi tối ♪

tôi vừa mới xem xong

“Kimi ni Todoke”
“Youkame no Semi”
“Burlesque”
“Betty Blue”



Akimoto-san nói với tôi về Betty Blue và tôi đã xem, thật là 1 thế giới tuyệt đẹp … ♥


và tiếp theo là âm nhạc



tôi quay cuồng với những người này♪
tôi đặc biệt nghĩ Tokunaga-san là tuyệt nhất … ^^


tôi tự hỏi mình nên xem cái gì tiếp đây


p.s:
Sashihara cũng nghĩ vậy đó


dành cho nhựng ai đã viết cho tôi, dù rất vui, nhưng hơn thế


tôi yêu các bạn ♥

^^


#entry 13/5

Ikemen Paradise


sáng nay tôi đã có thể nói về nó, và giờ tôi có thể thông báo!!

tháng 7


“Hanazakari no Kimi-tachi he ~Ikemen ☆ Paradise”

Maeda Atsuko
sẽ đóng vai chính!!!


tôi nghĩ IkePara mới sẽ là phim hay
các bạn xin hãy mong chờ nó nhé!!


tôi cũng rất phấn khích với nó đấy!!

sẽ có nhiều ikemen ở gần tôi đó

Sae-chan đã cùng tôi nghĩ tới kiểu tóc mới



#entry 14/5

live



hôm qua tôi đã tới concert của Big Bang cùng Mari-chan và Yukari ♪


Mari-chan và tôi đặc biệt hăng máu (xài từ này cho nó máu =)) )

thật là 1 cách tốt để xả stress

tối rất biết ơn Big Bang

tôi rất mong chờ vài thứ ngày hôm nay sau khi đã làm việc xong

tôi rất phấn khích về nó

tôi sẽ cho các bạn biết sau ♪


#entry 15/5

phim chiếu rạp

hôm qua tôi đã đi xem Black Swan” ♪♪
cùng Takamina, Miichan và Tomochin

thật sự quá đẹp ♥

cô ấy tự dồn bản thân vào con đường không lối thoát

thật sự rất hay...!

chúng tôi đã lên kế hoạch cho lần coi phim tới rồi!!

hôm nay chúng tôi tới Hokkaido



rất là lạnh

khi nói tới Hokkado tôi lại nghĩ tới Oizumi-san~!!!


#entry 17/5

các bạn biết đây là gì không??

chào buổi tối
các bạn


biết cái gì đây không??



chúng trở thành vòng tay

có vẻ như chúng vẫn còn rất phổ biến ở các trường tiểu học ở Nhật


chúng tôi vui vẻ trao đổi với nhau

tôi cũng muốn trao đổi với các bạn nữa ♥

tôi khá húng thú từ lúc có chúng

nhân tiện, 2 tay trong hình là của tôi và Miichan đó♪ ♪ haha

tôi đã trực tiếp đeo nó chi Miichan♪ ♪


hôm nay, Miichan ở lại qua đêm tại nhà của chúng tôi ♪ ♪

ngủ ngon nhé ♪ ♪


#entry 17/5

1 ngày tràn ngày ngập phỏng vấn

chào buổi tối
tôi vừa mới về nhà

hôm qua và hôm nay là ngày phỏng vấn từ sáng cho tới tối luôn

1 tạp chí thật hay và có 1 hình ảnh trang bìa thật đẹp
ko lâu lắm nhưng đây là lần đầu tiên tôi được họ phỏng vấn


nó là tạp chí bán chạy vì thế hãy thử tìm đọc nó nhé ♥

tôi vừa 1 mình tham gia variety show, cũng lâu rồi từ lúc tơi làm việc này, nhưng tôi đã cố hết sức...

tôi nên làm gì tiếp sau đây nhỉ..??

tôi đang thắc mắc nên ăn trưa thế nào



để ý là thấy Acchan hễ làm việc là về nhà rất muộn :27:

Không có nhận xét nào: