Thứ Tư, 4 tháng 5, 2011

[Acchan's blog] 18, 19, 20 tháng 04/2011

từ giờ sẽ chỉ trans những entry mình thích thôi o(^_^)o

#entry 18/4



thứ mà Takamina đang ăn

là taiyaki ( bánh cá )


nhưng

đó là dành cho con cún


ngày hôm kia

là sinh nhật của chú cún Hunny

nên tôi đã mua bánh ở của hàng mà hôm nay chúng tôi quay phim

vì lí do nào đó, Takamina muốn ăn và cậu ấy đã ăn thiệt

rồi nói "Chúng rất ngon"

chắc cũng ổn thôi nếu lâu lâu người ta ăn chúng 1 lần

vì vậy, tôi nghĩ chắc là ổn thôi

yeahhh~

thật bí ẩn


#entry 19/4

Haruna


NyanNyan
Chúc mừng sinh nhật ♪


các thành viên đã tổ chức 1 bữa tiệc sớm hơn 1 chút vào ngày khác rồi, nhưng

NyanNyan

dường như rất hài lòng



#entry 20/4

4 giờ sáng



chào buổi sáng

hôm nay tôi dậy lúc 4 giờ sáng

tôi chắc chắn đã dậy sớm mà

gần đây, buổi sáng khá yên tĩnh, vì thế cơ thể tôi có hơi ngạc nhiên

À

ngày hôm nay tôi sẽ ăn tới 5 bữa lận

vẫn còn sớm, nhưng tôi đang ăn trưa nè








bonus :))


hình trên blog của pé Ju

thích ánh mắt và nụ cười dịu dàng của Acchan quá đỗi :x

Không có nhận xét nào: