Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2011

[Vietsub] AKBingo 16/9/2009 ep 51: Jurina's cut

trước khi hạ gục Rena trong Shoujiki Shogi , pé Ju nhà ta đã K.O 1 đàn chị khác là Mariko-sama :77:





pé rất là tinh quái, lém lỉnh nhé :01: iu lắm cơ :01:



bình lựng nhảm nhí :14:

1/ pé Ju 12 tuổi vẫn ko dám ngủ 1 mình, mình muốn ngủ chung với pé quá :56:


2/ chắc chỉ có Ju là nghĩ ra dc câu hỏi "trong AKB tôi có hình tượng 'đáng sợ' nhất" dành cho Mariko thôi =))

3/ lần thứ 2 mình nghe nói về sự "manly" của Takamina và cả 2 lần đều từ miệng của Mariko =)) nghi Mariko chính là tác giả cái tin đồn Takamina là con trai quá =))


4/ khi pé Ju bị phát hiện là ko thể ngủ 1 mình, phản ứng của Acchan là



có ai nói cho mình hiểu biểu hiện của Acchan là thế nào ko =))




mình đang rất là phởn, mới nhận dc tin Jurina khỏe lại rồi :56:

sau mấy ngày bệnh vật vã, cuối cùng pé nó cũng khỏi, sắp tiếp tục dc thấy nụ cười của pé rồi :01:

















cho dù pé cười bất cứ kiểu nào cũng khiến tim mình điêu đứng :80:

Không có nhận xét nào: