Thứ Hai, 9 tháng 5, 2011

PV~~~~~

chủ đề nói nhảm hôm nay là PV ^O^ノ

ngoại trừ PV Everyday, kachuusa ra thì gần đây xiu nhưn đều thích những PV mới ^V^ノ


HELLO~ Paradise kiss



I love PV :x


mang 1 phong cách mới mẻ chưa từng có trước đây


girly, 1 chút kiêu sa và tươi sáng


có người thấy ko quen, ko thích nhưng mình thì lại thấy thật thú vị


lâu lâu YUIchan đổi style 1 chút cũng hay mà (b^-^)


để coi...1 2 3...6 7 tổng cộng YUIchan đã thay đổi 7 style khác nhau trong PV này (có 1 style thay đổi nhiều màu áo nên tính là 1 luôn), chắc chị thay đồ mệt nghỉ luôn :))




trong PV của YUIchan, cảnh cầm ghita hát cùng ban nhạc luôn là cảnh kakoii nhất và trong đây thì nó thành thế này :))



nhưng dù có thay style thế nào rồi thì cuối cũng trở về style quen thuộc, chị vẫn đẹp nhất là thế này

mình iu khoảnh khắc này quá đi :x

Aoi Bench

Tesshi đã từ bỏ cái mái tóc mì tôm xoăn vàng, lạy trời điều ước của mình đã thành sự thật =))

PV vẫn là phong cách nhẹ nhàng, đáng iu quen thuộc của Tegomassu, ko có gì để nói nhiều

chỉ là mình quá ấn tượng với Tesshi thôi





thật là giết người quá mà :x



My Home


trái ngược với 2 PV của single trước, My Home sử dụng tông màu trầm ấm phù hợp với bài hát

nội dung đơn giản, chỉ là cảnh các anh ngồi chơi nhạc cụ và hát, cảnh sửa chữa nhà


hơi khó cap nên chỉ cap dc 1 hình thôi ^^


cuối cùng là

Shoujotachi yo

bài hát chủ đề cho Documentary to be continue của AKB48


PV toàn là cảnh hậu trường của AKB


từ những cảnh funny, baka đến những cảnh ăn uống và ngủ của các girl :))






Yuko hẳn là hạnh phúc lắm :))


mình đặc biệt thích cảnh các girl ngủ nhé


ngủ mọi lúc mọi nơi, đủ mọi tư thế :))



Acchan ngủ đến há họng =))


Mayu :))
mình đã nói cái này chưa nhỉ, mình thích cái dáng ngủ của Yuko =))



ai nói mất hình tượng thì kệ, mình iu các idol nhất chính là những cảnh thế này ^-^

Không có nhận xét nào: