Thứ Ba, 24 tháng 5, 2011

[Mayuyu's blog] 19,20,21/5/2011

#entry 2011.05.19 23:01
tiến lên nào \(^o^)/Mayuyu



Bonsoir (xin chào buổi tối - tiếng Pháp)
là Mayuyu nè (^q^)

đây là đầu tiên tôi luyện tập kèn euphonium sau 1 thời gian dài để chuẩn bị cho buổi biểu diễn B4th vào tháng 6 đó



Euphoooooo
lâu rồi không gặp nha!!!



tập lâu quá nên môi tôi bị khô luôn
tôi phải tập thành thạo cho buổi diễn

ngay lúc này đây
cả nhà tôi đang coi BOSS đó
Amami Yuuki-sama quá ngầu luôn...yêu lắm (^q^)

tôi không thể nói qua loa được...

Nakamura Aya-san, người đóng vai mẹ Mayuyu trong quảng cáo Ngày của Mẹ, đóng vai người vợ Yaguchi-san, ngạc nhiên ghê luôn >_< Yaguchi-san mất tích...không, cô ấy bị đâm chết sau ngày họp lớp và xác bị vứt vào trong túi nhựa, bốc mùi, và có lẽ bị vứt ở RES (T/N: tôi không xem tập đó nên không biết cô ấy đã nói gì)

bằng cách nào đó tôi đã thông minh hơn rồi!!

cùng với việc đó thì...


ngủ ngon nha (´^ω^`)

từ mayuyu

#entry 2011.05.20 15:46

ted's \(^o^)/ mayuyu


chào buổi sáng
là mayuyu đây \(^o^)/

hôm nay, tôi đã nghĩ trời sẽ nóng nhưng hóa ra là có gió nhẹ


hôm nay sẽ là 1 ngày vui đây (*^▽^*)


bữa sáng nay là
bánh phô mai hạnh nhân của tiệm bánh TED'S



1 tâm trang rất "aloha" từ buổi sáng tới giờ luôn

TED'S là 1 hiệu bánh của Hawaii
chỉ được bán giới hạn ở vài của hàng ở PLAXA!
Muttii đã mua cho tớ đó, cảm ơn nha~


lần trước, tôi đã ăn bánh kem macadamia, tất cả chúng đều rất ngon (^ω^; )

tôi không thích ăn đồ ngọt lắm, nhưng tôi có thể ăn tất cả mọi thứ ở TED'S Bakery☆

cả nhà tôi đều thích bánh ở đấy

TED'S Bakery


các bạn hãy ăn thử nha



hôm nay tôi cũng sẽ cố gắng hết sức o(^o^)o

từ mayuyu


#entry 2011.05.21 21:30


Genshiken \(^o^)/Mayuyu

*cái này entry tôi viết vào buổi sáng
tôi sẽ viết về sự kiện sau (´^ω^`)

chào buổi sáng
mayuyu nè~

hôm nay là sự kiện White Day!
tôi đã rất mong chờ ngày này (*^ω^*) phấn khích ghê~

tôi rất mong chờ được gặp những người hùng được chọn

hôm nay
từ sáng thì tôi đã đọc Genshiken rồi đó



tôi phấn khích từ buổi sáng tới giờ luôn
Kousaka-kun...oooh (^q^)

tôi có thể hiểu đến 90% các cảnh, vì thế tôi rất vui vì đã đọc nó
tất cả các otaku ở ngoài kia, hãy đọc nó nhé (^ω^)

những nữ sinh trung học đã đọc nó trên tàu diện ngầm hồi sáng này đó

từ mayuyu

Không có nhận xét nào: