Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2011

[Mayuyu's blog] 23/04/2011

#entry 1

urashima

chào buổi sáng ^▽^
Mayuyu đây ^▽^

chào buổi sán- urashima!


hôm nay sẽ có sự kiện handshacke ở Nagoya Dome đó!


các bạn
xin hãy bắt tay tôi nhé


tôi sẽ làm tư thế "cánh gà" đấy
các bạn sẽ làm nó vì tôi chứ?

hãy tận hưởng ngày hôm nay nhé \(^o^)/


khi tôi nhận ra thì đã là ngày 23 rồi
sắp tới tháng 5 rồi hén


sắp thành giáng sinh sớm luôn rồi !

hôm nay thờ tiết ẩm nên tóc tôi có hơi lạ

từ Mayuyu


#entry 2

cánh gà

chào buổi tối ^▽^
Mayuyu đây ^▽^


sự kiện handshake ở Nagoya Dome đã hoàn thành tốt đẹp
1 sự kiện handshake ở dome
thật ra, không hẳn vậy (^ω^; )


khi ở trên sân khấu, tôi có thể nhìn thấy các fan ở rất xa, tôi thật sự rất hạnh phúc (*^ω^*)
cảm ơn rất rất nhiều

có nhiều người đã tạo tư thế "cánh gà" như tôi đã viết trên blog hồi sáng đó nha
thú vị lắm (*^ω^*)



đây là 1 ví dụ cho tư thế "cánh gà" (^ω^)
các bạn hãy nhớ lấy nhé

đây là lần đầu tiên Mayuyu đến Nagoya đó
có nhiều người tôi có thể gặp trong lần đầu này, thật là hạnh phúc (*^ω^*)

tôi thực sự hạnh phúc lắm!
các bạn có hạnh phúc không?


tôi thật sự rất hạnh phúc đó!
1 ngày thật là vui!


Sae-chan và Yukirin
cũng như vậy


các bạn thật tuyệt vời!
tôi yêu các bạn lắm!


hãy làm hết sức để đối mặt với giấc mơ của mình nhé!

các bạn, hãy mơ giấc mơ đẹp nhé
ngủ ngon

từ Mayuyu

Không có nhận xét nào: