Thứ Hai, 16 tháng 5, 2011

ko có tâm trạng~~

AKBingo ep 51 16/09/2009 : Shoujiki Shougi Jurina vs Mariko ( + Phrase Museum)

PV Sakura no ki ni narou (close up ver.)





mình đã sub xong 2 cái trên, chỉ còn việc post nữa là xong



nhưng mình ko có tâm trạng làm việc đó :45:



Jurina bệnh mấy ngày rồi


nặng đến nỗi phải vào viện truyền nước biển luôn

mình đã từng phải vào viện truyền nước vì thế mình hiểu cái cảnh đó như thế nào, cả người mệt lả, ko chút sức lực, đầu óc mơ hồ, trống rỗng...... T-T

mong pé sớm khỏi bệnh :(


còn Acchan thì 2 mắt thâm quầng đến tội, nhìn mà đau lòng...


lịch làm việc kinh khủng khiến sức khỏe mấy pé ko chịu nổi >_<



giờ trong 3 oshimen của mình chỉ có Mayu là vẫn tươi tỉnh, nhìn nụ cười của Mayu khiến mình đỡ hơn dc chút~~~

2 nhận xét:

Unknown nói...

Jurina lần này có vẻ bị nặng thật,lịch làm việc của nhà 48 đúng là rất dày đặc,trong khi Jurina lại hoạt động ở cả 2 nhóm,Jurnina bình thường khỏe mạnh thế mà giờ phải vào viện thì đúng là không ổn rồi
Acchan thì dạo này vừa phải đi đóng phim vừa phải đi promo nên xuống sức
Hy vọng 2 người sẽ mau khỏe trở lại

Mùa Thu Màu Xám nói...

trong PJ48 thì Jurina thuộc dạng có sức khỏe tốt nhất, thế mà pé nó vẫn gục thì đủ thấy lịch làm việc nặng tới mức nào rồi...

ko bệnh thì thôi đã bệnh là bệnh nặng luôn >_<