Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2011

[Acchan's blog] 22, 23 tháng 4 và 05/05/2011

#entry 22/4

Dear J



hôm qua tôi đã đi karaoke với Tomochin đó

và cậu ấy đã hát Dear J dành cho tôi ♪

tôi rất cảm động ~♥

bạn bè thực sự là tuyệt nhất mà



#entry 23/4


Nagoya



xin chào

giờ chúng tôi đang ở Nagoya nè

là sự kiện của Sakura no Ki ni Narou đó


chúng tôi đang ở Nagoya Dome


ah
mặc dù đã mua quà sinh nhật cho NyanNyan

nhưng tôi lại quên mang theo mất rồi




#entry 5/5

flower

trong thời gian qua, xin lỗi các bạn

gần đây mỗi ngày tôi đều rất bận


thông tin này có hơi muộn, nhưng các bạn

Maeda Atsuko sẽ phát hành single với tư cách solo

Flower


sẽ được phát hành ngày 22/6


và tôi sẽ hát bài hát này làm nhạc nền cho phim MoshiDORA


bài hát là 1 bản ballad

tôi thực sự căng thẳng, nhưng cũng rất mong chờ nó...


sáng nay, tôi đã ghi hình cho PV Flower



xin hãy đón xem nó...



thông báo single từ đời nào, mấy trang online cũng cho pre-order rồi mà giờ mới quay PV sao :-?

Không có nhận xét nào: