Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2011

[Vietsub] PV Sakura no ki ni narou (close up ver)

trong các ver của PV Sakura no ki ni narou, mình thích ver này nhất :14:

nên mới hứng lên làm sub cho nó :56:



Photobucket

Dưới bầu trời ngập tràn sắc xuân
Bạn bắt đầu bước đi con đường của riêng mình
Trên con đường dài mà bạn vẫn luôn tưởng tượng
Giống như giấc mơ bạn đã từng mơ

Photobucket

Hãy nhìn lại những ký ức ngày xưa
Những ngày bạn vẫn còn mặc đồng phục học sinh
Bạn sẽ cảm thấy như được sinh ra lần nữa
Mình luôn dõi theo bạn từ phía sau

Photobucket

Khi bạn để lại những âu lo ở phía sau
Và cố gượng cười
Giọt nước mắt lăn dài trên đôi má
Điều đó có nghĩa đã đến lúc bạn cần phải trưởng thành

Photobucket


Mình sẽ trở thành cây hoa anh đào vĩnh cửu
Phải, mình sẽ luôn ở đây
Ngay cả khi trái tim bạn lạc mất phương hướng
Mình sẽ luôn ở đây để bạn biết đâu là nơi của yêu thương


Trong lớp học ngập tràn ánh nắng ngày ấy
Bạn đã nói về tương lai cùng bạn bè
Và giờ đây, bạn đang đi những bước đầu tiên vào tương lai

Xin đừng luyến tiếc những mùa hoa anh đào trong quá khứ
Vượt qua mùa đông với những cơn gió rét buốt
Và rồi cây sẽ lại nở hoa

Photobucket

Thỉnh thoảng hãy trở về đây
Nơi sân trường vắng lặng
Bạn sẽ gặp lại
Chính con người mình đang tỏa sáng
Trong ngày tốt nghiệp năm ấy

Mình sẽ trở thành cây hoa anh đào vĩnh cửu
Để đánh dấu điểm khởi đầu của bạn
Ngay cả khi những cánh hoa của mình lụi tàn
Thì những nhành cây sẽ vẫn dang tay đợi chờ bạn

Mọi người đã quên mất sự kiên định của bản thân
Như cánh hoa ép khô bị bỏ quên ở đâu đó trong tim
Khi khoảnh khắc mùa hoa anh đào đến
Hãy nhớ về mình
Một cây hoa anh đào

Photobucket

Mình sẽ trở thành cây hoa anh đào vĩnh cửu
Phải, mình sẽ luôn ở nơi đây
Nếu trái tim bạn lạc mất phương hướng
Thì mình sẽ ở đây để chỉ cho bạn biết đâu là nơi của yêu thương



tâm trạng hiện tại là :55:

Không có nhận xét nào: