Thứ Tư, 11 tháng 5, 2011

[Mayuyu's blog] 28/04/2011

#entry 28/4

paris collection \(^o^)/ mayuyu




xin chào ^▽^
mayuyu đây ^▽^



ngày hôm kia, tôi đã đi chơi ở Ikebukuro cùng Tanamin và chị của Tanamim, Ren-san!


đó là lần thứ 2 tôi gặp Ren-san, nhưng chúng tôi là bạn tốt đó nha!!
Ren-san có 1 sức mạnh đáng kinh ngạc cuốn hút người khác đấy \(^o^)/


trước khi gặp Ren-san
Tanamin và tôi đã tới K-BOOKS và Mandarake , ACOS và còn thử cosplay và tóc giả nữa

Ah~ tôi muốn cosplay, tôi muốn tham gia 1 sự kiện!!
hãy cosplay Macross hoặc HeartPre nhé, Tanamin!


sau đó, chúng tôi nhập bọn với Ren-san

chúng tôi đến 1 quán trà nơi các cô gái ăn mặc như chàng trai!!


trên bánh, họ đã viết "cảm ơn" và vẽ 1 con thỏ, thật đáng kinh ngạc!!!

Yeah~ăn mặc như con trai thật sự rất tuyệt!
những cô gái xinh đẹp là con trai!! quá đẹp luôn!!
tôi yêu họ!!
họ đã nạp lại năng lượng cho tôi, cảm ơn rất nhiều nhé!!

Ren-san cũng đỏ mặt nữa, tôi thật sự thấy rất thú vị!
tôi vui vì chị ấy đã đi cùng!!

trên đường về nhà, chúng tôi đã chụp ảnh purikura \(^o^)/

Paris Collection
Nó là purikura đẹp nhất đấy!!


Ren-san quá sáng chói mà ><

tôi phải thể hiện các hành động của 1 wota ở 1 khoảng cách nhất định nếu không thì tôi không thể sống nổi nữa!!
tôi muốn có 1 cuộc gặp gỡ wota càng sớm


từ mayuyu

Không có nhận xét nào: