Thứ Tư, 11 tháng 5, 2011

[Acchan's blog] 6,8/05/2011

#entry 6/5

Nghỉ ngơi


chào buổi tối


việc ghi hình cho PV solo của tôi đã hoàn thành mà không gặp phải vấn đề nào!
bây giờ tôi đang nghỉ ngơi


hôm qua tôi đã đi xem GANZT cùng Takamina

là 1 buổi "chiếu muộn" nhưng chúng tôi đã rất vui haha

những cảnh hành động thật sự rất ngầu!!!


thế nào thì

Takamina

ở giữa buổi chiếu phim
cũng như lúc trên taxi


cậu ấy luuôônnn lluônnn nói chuyện lung tung haha
tôi cảm thấy hạnh phúc khi nhìn thấy Takamina như vậy ♥




lại tỏ tình với Takamina nhé =))


#entry 8/5

ngày của mẹ


chúng tôi quyết định sẽ đi ăn và vì thế chúng tôi đến nhà của Maeda để mở tiệc♪♪

1 bữa tiệc Ngày Của Mẹ

hơn nữa, mọi người đã mang tặng mẹ của Atsuko hoa cẩm chướng đó nha ^^


hôm nay mẹ là mẹ của mọi người haha

sau đó


tôi đã nghĩ về điều này trước đó, nhưng khi các thành viên đến nhà Maeda, Maeda papa trông rất vui mừng đó nha ♥ thật là đáng yêu haha



mọi người, hãy đến lần nữa nhé, được chứ?~ ♪


và dành cho mẹ


con luôn luôn biết ơn mẹ rất nhiều...♥
cảm ơn mẹ ^^ ♥

Không có nhận xét nào: