Thứ Tư, 4 tháng 5, 2011

[Mayuyu's blog] 22/04/2011



hug\ (^o^)/Mayuyu


Xin chào^▽^

Mayuyu đây^▽^


tối qua và sáng nay, tôi đã vẽ manga và vẽ xong hết rồi

tôi không phải thức đêm như mọi lần \(^o^)/


các bạn phải chú ý thời hạn
bạn chỉ có thể đọc manga của Mayuyu-sensei trên tạp chí Young Jump thôi!

nó đã được lên lịch phát hành vào ngày 12/5
các bạn hãy đọc nó nhé (^ω^)



gần đây, tôi rất HẠNH PHÚC!

h-ạ-n-h-p-h-ú-c


nếu bạn hỏi tại sao
thì đó là vì ngày hôm kia tôi đã mơ được đến đảo Guam cùng Kurozawa Tomoyo-chan và hôm nay là Prince Yume \(^o^)/


tôi chắc chắn phải trả giá cho sai lầm của mình, thật đáng sợ...xin lỗi các bạn, xin lỗi, tôi thành thật xin lỗi...


hôm nay

là sinh nhật của Suzuki Yume-san

chúc mừng sinh nhật!

tôi muốn trở thành 1 người phụ nữ kakkoii như Yume-san! tôi luôn nghĩ về cô ấy!
tôi rất vui vì được gặp Suzuki Yume-san trong cuộc đời

tôi thực sự rất vui. Yeahh, tôi thật thật rất hạnh phúc vì được sống !

tôi muốn trở thành 1 người luôn được người khác nghĩ đến!

hôm nay là ngày phát sóng Majisuka Gakuen 2


tôi sẽ làm hết sức-mayuyu o(^o^)o

từ mayuyu





Mayuyu-sensei cơ đấy =))

Không có nhận xét nào: